LỄ HỘI KHAI TRƯỜNG NĂM HỌC 2024-2025 – TIỂU HỌC PHÚ HÒA 1

Thứ sáu - 06/09/2024 08:30
sân khấu
sân khấu
     Một mùa thu nữa lại về, tiếng trống khai trường mang theo bao ước mơ khát vọng của lứa tuổi học trò. Những kỷ niệm thời thơ ấu luôn để lại dấu ấn đẹp đẽ trong ký ức của mỗi học sinh, và khó mờ phai cho dù năm tháng có trôi qua. Hòa chung không khí nao nức trên khắp cả nước, đánh dấu và chào đón một ngày lễ trọng đại – Ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường – sáng nay, ngày 5/9/2024, trường tiểu học Phú Hòa 1 – thành phố Thủ Dầu Một- tỉnh Bình Dương đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới – năm học 2024-2025.
     Lễ khai giảng thực sự là ngày hội của tất cả học sinh, thầy cô và phụ huynh. Mới sáng sớm, không khí ở sân trường trường đã nhộn nhịp. Mỗi thầy cô một việc chuẩn bị cho sân khấu, chuẩn bị cho đội văn nghệ và cho học sinh của mình.  Dưới ánh nắng mùa thu dịu nhẹ, những gương mặt ngây thơ đang háo hức chờ đợi… Các em lớp Một ngồi xếp hàng ngay ngắn như chờ đợi một sự kiện trọng đại sắp diễn ra, một việc mà lần đầu tiên các em được tham dự dưới mái trường tiểu học thân yêu này. Sân khấu được trang trí đẹp và rất trang trọng.
    Về dự lễ khai giảng năm học mới của nhà trường có bà Nguyễn Thị Kim Nguyên, phó trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy Bình Dương; bà Nguyễn Thị Kim Tuyết -Trưởng phòng Mầm non - Tiểu học Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương; ông Huỳnh Văn Thanh - UV ban thường vụ Thành uỷ - trưởng ban dân vận;; ông Nguyễn Huy Hùng - chuyên viên phòng giáo dục TP Thủ Dầu Một; bà Trịnh Thị Ngọc Bích - phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Phú Hòa… và các đại biểu đại diện cho các ban ngành đoàn thể, các mạnh thường quân. Đặc biệt là đại diện của hội cha mẹ học sinh, các thầy giáo, cô giáo, công nhân viên và gần 1400 học sinh đã có mặt đông đủ và đúng giờ. 
Đại biểu
    Mở đầu là lễ khai giảng là các tiết mục văn nghệ rộn ràng tươi vui chào mừng năm học mới 2024-2025 của các em học sinh trong đội văn nghệ của nhà trường. Tiếp theo là lễ chào cờ trang nghiêm với bài Quốc ca hùng tráng được cất lên hòa cùng tiếng nhạc làm xúc động lòng người. Sau lễ chào cờ, bà Trịnh Thị Ngọc Bích, phó bí thư thường trực Đảng ủy phường Phú Hòa đọc thư của chủ tịch nước Tô Lâm gửi học sinh cả nước nhân ngày khai trường. Cả sân trường im lặng, xúc động vì sự quan tâm ân cần của người đứng đầu nhà nước với nền giáo dục hiện nay. Hy vọng những ước mơ, những kì vọng mà Chủ tịch nước đã gởi gắm trong thư, hàng triệu thầy cô và các thế hệ học sinh sẽ làm được cho đất nước trong tương lai.
2
1
    Tiếp nối chương trình, thầy Nguyễn Bá Phương- Bí thư chi bộ- Hiệu trường nhà trường thông qua diễn văn khai trường. Trong diễn văn, thầy Hiệu trưởng đã đề cao những nỗ lực vượt qua những khó khăn chung của tập thể giáo viên- công nhân viên nhà trường trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu. Thầy bày tỏ niềm tự hào về kết quả đã đạt được trong năm học qua và đưa ra các mục tiêu mà nhà trường hướng tới trong năm học này, đồng thời thầy gởi đến tất cả các học sinh sự yêu thương và chúc tất cả các em đều chăm ngoan học giỏi. Tiếp theo diễn văn khai trường của thầy hiệu trưởng, các lẵng hoa tươi thắm được các ban ngành đoàn thể trao tặng đến tập thể nhà trường trong ngày khai trường như những lời chúc mừng tốt đẹp cho một năm học tràn đầy niềm vui và thắng lợi. Để đáp lại tình cảm đó, em Trần Thế Vỹ- Học sinh lớp 5/4 đã đại diện cho toàn thể học sinh nói lời tri ân và lời hứa quyết tâm học tập và rèn luyện để đạt nhiều kết quả tốt trong năm học tới đây.
TA 0388
TA 0405
Vy 5 4
    Không thể không nhắc đến tấm lòng của Hội Khuyến học tỉnh nhà khi đã trao tặng 10 suất học bổng giá trị cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường, tiếp sức hỗ trợ học sinh trong mùa khai trường.
hoi kh1
hoi kh2
   Sau lời đáp từ trang trọng từ thầy hiệu trưởng, hồi trống khai trường đã vang lên rộn rã, âm thanh vang vọng mãi lên các vòm cây xanh hòa cùng tiếng hót líu lo của bầy chim cũng như tiếng reo cười rộn rã của các em học sinh.
TA 0458
   Đúng 8h45 phút cùng ngày, buổi lễ khai giảng đã kết thúc tốt đẹp, các thầy cô và các em học sinh trong nhà trường đều rất hân hoan phấn khởi , tập thể giáo viên và học sinh nhà trường bước vào năm học mới 2024-2025 với niềm tin mới, khí thế mới và quyết tâm cao để tập thể sư phạm nhà trường đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong dạy và học, đạt được mục tiêu sứ mệnh mà nhà trường đã đạt được từ trước: “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Là nơi đáng tin cậy để phụ huynh yên tâm chứng kiến con em mình từng bước trưởng thành và nên người
    Một số hình ảnh ngày khai giảng năm học mới 2024-2025
TA 0137
TA 0108
TA 0087
hoi 3
hoi 1
hoi 4
hoi 5

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Truyền hình giáo dục
Văn bản mới

1360/PGDĐT

Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc

Ngày ban hành: 13/08/2024

1080/PGDĐT

Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở

Ngày ban hành: 18/07/2024

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay182
  • Tháng hiện tại22,534
  • Tổng lượt truy cập1,631,563
CDS trái
CDS phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây