STEAM

NGÀY HỘI STEAM 2024- 2025

  •   13/11/2024 08:43:00 AM
  •   Đã xem: 0
  •   Phản hồi: 0

gt sách

GIỚI THIỆU SÁCH HAY THÁNG 10 – KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPNVN 20/10

  •   23/10/2024 08:01:00 AM
  •   Đã xem: 187
  •   Phản hồi: 0

Ngành GDĐT hưởng ứng phong trào "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ"

Ngành GDĐT hưởng ứng phong trào "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ"

  •   17/05/2024 02:31:00 PM
  •   Đã xem: 0
  •   Phản hồi: 0

Ngành GDĐT hưởng ứng phong trào "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ"

Hoạt động giáo dục lịch sử- địa lý địa phương

Hoạt động giáo dục lịch sử- địa lý địa phương

  •   26/04/2024 04:24:00 PM
  •   Đã xem: 366
  •   Phản hồi: 0

Sáng ngày 26/4/2024, Ban giám hiệu và giáo viên trường tiểu học Phú Hòa 1 đã phối hợp với trường Trung cấp Mỹ thuật tỉnh Bình Dương hợp tổ chức Hoạt động trải nghiệm - Giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh khối lớp 5 của trường.


Các tin khác

Truyền hình giáo dục
Văn bản mới

2190/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/10/2024. Trích yếu: Hướng dẫn thực hiện công tác công khai theo Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT và các quy định thực hiện công khai trong quản lý trường học từ năm học 2024-2025 và những năm học tiếp theo

Ngày ban hành: 08/10/2024

589/PGDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025. Trích yếu: Tích hợp VneID vào hệ thống phần mềm quản lý trường học trên CSDL ngành GDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025

131/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 07/02/2025. Trích yếu: Triển khai thực hiện Đề án 06 năm 2025

Ngày ban hành: 07/02/2025

578/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 28/04/2025. Trích yếu: Kế hoạch kiểm tra ứng dụng CNTT và chuyển đổi số về giáo dục năm 2025

Ngày ban hành: 28/04/2025

555/PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2025. Trích yếu: Hướng dẫn đánh giá mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông

Ngày ban hành: 24/04/2025

Thăm dò ý kiến

Bạn chọn hình thức thanh toán không dùng tiền mặt nào để thanh toán các khoản phí quy định của nhà trường?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay33
  • Tháng hiện tại20,809
  • Tổng lượt truy cập2,020,814
CDS trái
CDS phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây